Chào mừng quý khách đến với Công ty Mỹ Việt. HCM: Số 156/7C Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh - HN: 219 Lô C5 Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.


CENTURY (tăng cường sức khỏe)

VIÊN BỔ TỔNG HỢP CENTURY

Century bổ sung MultiVitamin & Khoáng chất sản xuất tại Hoa Kỳ, công thức số 1 thế giới 

Century AthruZ cung cấp đầy đủ & cân bằng nhất các vitamin và khoáng chất, sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ, tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).

 

Mô tả chi tiết:

* TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ, PHÒNG CHỐNG SUY NHƯỢC CƠ THỂ, MỆT MỎI, ĂN KÉM, NGỦ KÉM, STRESS

* PHÒNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH THẦN KINH, TIM MACH, UNG THƯ, PHỤC HỒI SỨC KHOẺ SAU ỐM

* BỔ SUNG MULTIVITAMIN VÀ KHOÁNG CHẤT CHO PHỤ NỮ MANG THAI, CHO CON BÚ, TRẺ EM ĐANG LỚN,

* TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH, CHỐNG LÃO HOÁ.

* LIỀU DÙNG DUY NHẤT 01 VIÊN MỖI NGÀY

Bữa ăn hằng ngày không cung cấp đủ vi chất thiết yếu cho người bình thường, chưa kể người già, phụ nữ mang thai hay trẻ em đang lớn. Nguyên nhân chủ yếu là do cách chế biến thức ăn, chế độ ăn kiêng do bệnh tật, tôn giáo và sở thích riêng trong ăn uống. Việc bổ sung vitamin và khoáng chất tổng hợp rất quan trọng để duy trì cuộc sống khoẻ mạnh. Mỗi người có thể thiếu một hoặc nhiều vi chất thiết yếu vì nhiều lý do, thường thì thiếu nhiều loại cùng lúc. Trong một cuộc điều tra dinh dưỡng mới đây của Mỹ, rất nhiều người hấp thu quá ít canxi, magiê, sắt, kẽm và thậm chí cả đồng và mangan. Việc giảm cân hay ăn chay có thể đẩy con người đến nguy cơ thiếu chất. Nghiên cứu cho thấy người già thường bị thiếu vitamin A, E, canxi và kẽm, đôi khi là vitamin D, B1, B2. Phụ nữ tiền mãn kinh lại hấp thụ ít canxi, sắt, vitamin A và C.

Vitamin A Sự thiếu hụt vitamin A thường gặp ở người già. Vi chất này rất quan trọng đối với hoạt động của hệ miễn dịch. Beta-carotene Là một tiền tố của vitamin A, song beta-carotene có ảnh hưởng độc lập với sức khỏe con người. Nghiên cứu cho thấy beta-carotene có thể làm tăng số lượng tế bào bạch huyết và nâng cao khả năng chống ung thư của hệ miễn dịch ở những người bổ sung 25.000-100.000 đơn vị mỗi ngày. Tuy nhiên, beta-carotene tổng hợp lại không có lợi cho người hút thuốc lá, dễ gây bệnh tim và ung thư phổi. Beta-carotene tự nhiên có thể tiêu diệt các yếu tố tiền ung thư, trong khi loại tổng hợp không có tác dụng này.

Vitamin B Nhiều loại vitamin B, trong đó có B1, B2 và B3, được bổ sung vào các sản phẩm bột trắng và những loại thực phẩm đã bị mất loại vitamin này trong khi chế biến. Vitamin B5 thì do các khuẩn đường ruột sản sinh và đủ đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Sự thiếu hụt vitamin B6 rất phổ biến. Axit Folic cũng là một loại vitamin B. Nó đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ có thai với nhu cầu gấp đôi người thường. Sự thiếu hụt axit folic trong thai kỳ liên quan đến nguy cơ sinh trẻ nhẹ cân và dễ bị khiếm khuyết ống thần kinh. Cần bổ sung 400 mcg axit folic mỗi ngày trước và sau khi mang thai. Vitamin B12 ít khi bị thiếu hụt ở người khỏe mạnh, trừ người ăn chay (không ăn sữa và trứng). Hiện tượng thiếu vitamin B12 ở người già thường do sự suy giảm khả năng hấp thu vi chất này từ thức ăn do tuổi tác. Có thể bổ sung vitamin B12 ở liều 100 mcg mỗi ngày nếu không bị bệnh thiếu máu ác tính hoặc rối loại đường ruột- dạ dày. Trong nhóm vitamin B, bộ ba axit folic, B12 và B6 rất quan trọng trong việc kiểm soát lượng homocysteine trong máu. Sự gia tăng chất này liên quan đến các bệnh tim mạch, đột quỵ, Alzheimer và loãng xương. Hiện các nhà khoa học chưa biết nó có vai trò trực tiếp hay gián tiếp. Vì thế, cần bổ sung hằng ngày 400 mcg axit folic, 10 mg vitamin B6 và 50 mcg B12 mỗi ngày để phòng bệnh.

Vitamin C Bổ sung vitamin C tối thiểu 100 mg mỗi ngày có thể tăng cường sức miễn dịch. Có thể nạp vi chất này nhiều hơn vì uy nó không tích tụ trong cơ thể, song hiệu quả phòng bệnh thì tương đương so với liều thấp hơn.

Vitamin D Có thể hấp thu vitamin D từ chế độ dinh dưỡng hằng ngày hoặc ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, cơ thể vẫn có nguy cơ thiếu vitamin D trong mùa đông, đặc biệt là người già và người ăn kiêng. Sự thiếu hụt vitamin D có liên quan đến chứng loãng xương và gãy xương ở người già. Ở phụ nữ mãn kinh, 800 đơn vị vitamin D mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa mất xương. Không nên hấp thu quá 2.000 đơn vị vitamin D mỗi ngày vì nó có thể trở thành độc tố.

Vitamin E Bổ sung ít nhất 100 đơn vị mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ phát triển bệnh tim. Nghiên cứu cho thấy chỉ cần 50 đơn vị vitamin E cũng có thể giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở người hút thuốc lá. Vitamin K Thiếu vitamin K gây ra các sự cố liên quan đến máu và loãng xương. Cần bổ sung ít nhất 1mg vitamin K mỗi ngày để giảm mất xương ở phụ nữ.

Canxi Hấp thu đủ canxi trong suốt cuộc đời là điều cần thiết để đạt tới khối xương cao nhất và ngăn ngừa bệnh mất xương. Canxi làm chắc xương ở trẻ và làm chậm quá trình mất xương ở người lớn. Phụ nữ mãn kinh cần hấp thu 1.500 mg canxi mỗi ngày, trong đó có 500-700 mg từ thức ăn và 800-1.000 mg từ viên bổ sung.

Phốt pho Dinh dưỡng hằng ngày luôn cung cấp đủ khoáng chất này. Dư thừa phốt pho sẽ không tốt quá trình chuyển hóa xương và canxi. Do đó, nhìn chung là không cần bổ sung phospho. Magiê Bổ sung ít nhất 250 mg mỗi ngày có thể chống mất xương.

Kali Hấp thu đủ kali sẽ ngừa chứng tăng huyết áp và đột quỵ. Tuy nhiên, quá nhiều kali sẽ gây khó chịu dạ dày. Cách tốt nhất để tiếp nhận kali là ăn ít nhất 5 bữa hoa quả, rau và nước quả mỗi ngày.

Sắt Tình trạng thiếu sắt rất phổ biến ở phụ nữ tuổi sinh đẻ, người ăn chay, thai phụ và vận động viên. Cần bổ sung sắt từ thực phẩm như thịt bò, quả dâu... Nên nhớ thừa sắt cũng rất nguy hiểm, gây ra bệnh tim, tiểu đường và một số bệnh ung thư, tăng nguy cơ lây nhiễm và làm trầm trọng thêm bệnh thấp khớp. Iốt Nhìn chung người bình thường hấp thu đủ iốt từ bữa ăn hằng ngày, trừ phi không ăn muối iốt, đồ biển và rong biển. Người mắc bệnh tuyến giáp nên khám bác sĩ trước khi bổ sung iốt.

Kẽm Bổ sung 30-50 mg kẽm/ngày có thể phòng chống suy nhược và tăng cường sức miễn dịch. Chú ý là quá nhiều kẽm lại phản tác dụng, gây suy miễn dịch.

Đồng Bổ sung 3 mg đồng/ngày để chống mất xương. Tuy nhiên, do kẽm gây cản trở hấp thu đồng, nên phải bổ sung đồng bất cứ khi nào bổ sung kẽm trong vài tuần. Mangan Hàm lượng mangan rất thấp trong các loại thực phẩm tinh luyện và chế biến sẵn. Do đó, những người chủ yếu ăn thực phẩm công nghiệp dễ bị thiếu mangan, gây loãng xương. Chú ý, cần bổ sung mangan khi bổ sung sắt, do sắt cản trở hấp thu mangan và làm giảm lượng mangan có sẵn trong cơ thể.

Crom Cho đến nay, việc nghiên cứu crom trong dinh dưỡng gặp khó khăn vì một vài hạn chế về kỹ thuật trong phân tích thực phẩm và dịch cơ thể chứa crom. Thiếu crom có liên quan đến những bất thường về đường huyết và cholesterol. Lượng crom trong cơ thể sẽ giảm khi về già. Selenium Phần lớn người bình thường có đủ selen, nếu tính theo mức khuyến cáo 70 mcg/ngày. Nghiên cứu cho thấy, nếu bổ sung khoảng 200 mcg selen từ men mỗi ngày trong vòng 4-5 năm, nguy cơ tử vong vì ung thư sẽ giảm 50% trong vòng 7 năm. Liều selen an toàn tối đa là 350-400 mcg/ngày.

Thiếu hụt Vitamin và khoáng chất có thể gây một số bệnh có biểu hiện rõ ràng ví dụ như bệnh beri-beri; Scorbut… song trong phần lớn trường hợp thiếu hụt một hay một vài vitamin và khoáng chất sẽ không có biểu hiện rõ bên ngoài nhưng luôn gây ra những rối loạn bên trong. Việc bổ sung vitamin và khoáng chất nên bằng đường uống và bổ sung nhiều loại cùng lúc.

Century AthruZ cung cấp 32 vitamin và khoáng chất, là công thức đầy đủ và cân bằng nhất trên thế giới hiện nay. Hàm lượng các chất này dựa trên nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Bổ sung Century AthruZ hàng ngày sẽ giúp bạn nâng cao thể lực, tăng cường miễn dịch, giúp xương chắc khoẻ, phòng và chống lại các bệnh mãn tính và chống stress. Century AthruZ rất hiệu quả đối với những người bị suy nhược cơ thể; ăn kém, ngủ kém; mệt mỏi, lo âu hay người sau ốm, người mắc các bệnh mãn tính. Công ty chúng tôi sản xuất hai loại Century AthruZ. Một là Century AthruZ dùng được cho mọi người từ trẻ em trên 12 tuổi và hai là Century AthruZ Senior dùng cho người trên năm mươi tuổi. Loại này được bổ sung hàm lượng một số loại vitamin và chất khoáng để phù hợp với người trên năm mươi tuổi ví dụ tăng Calcium, Beta carotene, vitamin A....  

CENTURY TRONG SUY NHƯỢC CƠ THỂ

Suy nhược cơ thể chia thành hai nhóm: Suy nhược thực thể, có nguyên nhân thực thể như sau nhiễm trùng, phẫu thuật, loét dạ dày… và suy nhược chức năng, bao gồm suy nhược tâm thần thường liên quan với tình trạng stress, kiệt sức, các bệnh lý tâm lý do căng thẳng thần kinh.

Triệu chứng: mệt mỏi, ăn kém, ngủ kém, uể oải, lo âu, giảm năng suất lao động, cảm giác bồn chồn, khó chịu trong cơ thể, bi quan, giảm ngon miệng…

Có thể ù tai, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ, khó tập trung khi làm việc.
Đôi khi rối loạn cảm xúc như bực tức, nóng nảy hoặc quá nhạy cảm dễ kích động.
Người bệnh thường giảm nghị lực, mất cảm giác thích thú, thụ động, thiếu sức sống.
Có hiện tượng rối loạn tình dục như mất khoái cảm ở nữ và bất lực, xuất tinh sớm ở nam.
Nguyên nhân:
* Suy nhược do lao lực: hoạt động quá mức trong xã hội, có nhiều stress. Dễ thấy ở người lao động trí óc làm việc với máy tính hay học sinh, sinh viên phải chịu áp lực của việc học hành, thi cử quá tải.
* Suy nhược thực thể: phổ biến hay gặp sau nhiễm trùng, phẫu thuật, người bị bệnh mãn tính hay suy nhược do bệnh lý liên quan đến tâm thần.
* Suy nhược phản ứng: sau một biến cố trong cuộc sống như ly dị, mất người thân, thất nghiệp, mâu thuẫn nơi làm việc, gia đình, sau khi nghỉ hưu…

Không điều trị, suy nhược cơ thể sẽ ngày càng trầm trọng hơn, làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và tuổi thọ của bệnh nhân và việc điều trị cũng khó khăn hơn.

Cung cấp đầy đủ Vitamin và khoáng chất là biện pháp tốt nhất để phòng và điều trị chứng suy nhược cơ thể. Ngoài ra người bệnh nên tập luyện thể thao hàng ngày kết hợp với nghỉ nghơi hợp lý. Cần phải tạo lập một cuộc sống tinh thần thoải mái.

Century, một sản phẩm của tập đoàn EARTH’S CREATION (Hoa Kỳ) cung cấp cân bằng 32 Vitamin và khoáng chất với hàm lượng dựa trên nhu cầu hàng ngày của cơ thể được Bác sỹ khuyên dùng để phòng và chống Suy nhược cơ thể. Century giúp cơ thể nâng cao sức khoẻ, sức đề kháng. Bệnh nhân.

So với các sản phẩm cùng loại thì Century cung cấp đầy đủ nhất và cân bằng nhất các vitamin và khoáng chất. Nhờ vậy, cơ thể sẽ hấp thu tốt nhất các yếu tố vi lượng này.
Nên sử dụng thường xuyên và lâu dài vì đây là sản phẩm nhằm bổ sung multivitamin dựa trên nhu cầu hàng ngày.

Kết hợp sử dụng một viên Century mỗi ngày với tập luyện thể thao, nghỉ nghơi hợp lý sẽ giúp bệnh nhân tăng cường thể lực, ăn, ngủ tốt hơn, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ.

Century được sản xuất tại Mỹ tuân theo những tiêu chuẩn cao nhất của FDA (cơ quan quản lý dược và mỹ phẩm Hoa Kỳ).

Có hai loại Century là Century AthruZ dùng cho mọi người và Century AthruZ Senior dung cho người năm mươi tuổi trở lên, với những điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của lứa tuổi này.

BS. Nguyễn Xuân Vĩnh