Bia Oettinger tốt cho sức khỏe

Nhãn hiệu bia Oettinger với bốn dòng bia: vàng, nặng, béo-trắng và chay, đem đến những hương vị đặc trưng của nước Đức và là thương hiệu bia quen thuộc đối với người dân Việt Nam.

Theo thống kê của năm 2011, trung bình mỗi công dân Đức tiêu thụ hết khoảng 107 lít bia. Tại đất nước này, các nhà khoa học đã công bố các tác dụng của bia đối với sức khỏe con người như giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim, kéo dài tuổi thọ và đặc biệt là có tác dụng giảm cân.

Bia Đức nổi tiếng thế giới vì các hãng bia ở nước này đều phải tuân thủ nguyên tắc chế biến chặt chẽ theo quy định về luật bia tinh khiết có từ năm 1516. Điều luật đó quy định bia chỉ được nấu từ 4 chất cơ bản là nước, hoa bia, lúa mạch và men bia.

Bild - tờ báo có uy tín và số lượng ấn bản lớn nhất nước Đức vừa thống kê mười loại bia được ưa chuộng nhất nước này. Trong đó, đứng đầu danh sách là bia Oettinger - nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 với tổng sản lượng 621 triệu lít.

Nhãn hiệu bia Oettinger đã đem đến những hương vị đặc trưng của nước Đức và trở thành thương hiệu bia quen thuộc của người dân Việt Nam.

Ảnh: Bild.de.

Nổi bật và mới là dòng bia béo. Đây là loại bia được làm bằng phương pháp lên men mặt trên và được chế biến từ sản phẩm mạch nha của lúa mỳ (Weizen) có lượng mạch nha và hoa bia khoảng 11,5% và độ cồn là 4,9%.

Quá trình lên men được diễn ra với loại mạch nha đặc biệt thơm ngon và quá trình đóng chai với men bia không lọc sẽ khiến bia béo, trắng trở nên thơm ngậy và độc đáo. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm bia chay với độ cồn là 0%, phù hợp cho phụ nữ, người già và người ăn chay. Bia chay cũng đem lại một trải nghiệm mới mẻ và thông điệp mới về một loại nước giải khát tốt cho sức khỏe. Đối với những người thích hương vị truyền thống thì bia Export Oettinger với nồng độ cồn là 5,4% và đậm đà bởi lượng mạch nha và hoa bia chiếm đến 12,2% sẽ là sự lựa chọn.

Với nồng độ cồn 8,9%, hương vị đặc trưng của Đức, Superforte Oettinger làm cho người uống không cần phải no bia nhưng vẫn có được cảm giác say sưa. Trong vài tháng tới, những người yêu thích bia sẽ có thêm một lựa chọn mới, đó là bia đen Oettinger.

Hãng bia này đã chỉ định Công ty TNHH Xuất nhập khẩu TCT là nhà nhập khẩu và phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Hiện, khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm này tại hệ thống siêu thị Fivimart, Citimart, Hapro, Maximart... và các địa điểm bán lẻ khác.

(Nguồn: Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu TCT)

Tags: Dau Khop, Chong Lao Hoa, Benh Viem Khop, Thoai Hoa Khop, Tre Hoa da, Chong Nhan Da