Bí quyết chăm sóc da tuổi 40

Theo các chuyên gia, lão hóa da là quá trình collagen bị mất dần đi. Sau tuổi 25, collagen của da giảm dần trung bình 1-1,5% mỗi năm và giảm trung bình 30% vào giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh. Với người phụ nữ, ngưỡng tuổi 40 là một mốc thời gian đủ chín của sự nghiệp và gia đình cũng như những trải nghiệm về cuộc sống. Đây cũng là thời điểm có rất nhiều thay đổi đặc biệt những biểu hiện của quá trình lão hóa. Vậy làm thế nào để luôn giữ được một vẻ đẹp mặn mà  trẻ trung, căng tràn sức sống?

Chúng ta vẫn biết một chế độ dinh dưỡng hợp lý, thường xuyên vận động cơ thể và giữ cho tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai, ngăn chặn sự lão hóa của cơ thể, đặc biệt là làn da. Và có một món quà đặc biệt và hiệu quả hơn mà các nhà khoa học đã ưu ái dành tặng cho phái nữ ở độ tuổi 40, đó chính là Viên uống dưỡng da DermaDivine.


Theo các chuyên gia, lão hóa da là quá trình collagen bị mất dần đi. Sau tuổi 25, collagen của da giảm dần trung bình 1-1,5% mỗi năm và giảm trung bình 30% vào giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh. Khi còn trẻ, nhờ lượng collagen đầy đủ giúp chúng ta có một làn da trẻ trung, căng mịn và hầu như không có nếp nhăn. Cùng với thời gian, khi collagen giảm dần, vết nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, càng rõ và da trở nên khô hơn, có hiện tượng chảy xệ da cằm, da bụng. Bổ sung collagen là cách hữu hiệu chống lại hiện tượng nhăn da, chảy xệ da. Collagen làm tăng khả năng đàn hồi, duy trì vẻ săn chắc, căng mịn cho làn da, tăng giữ ẩm, cải thiện độ mềm mại của da và tăng nuôi dưỡng tóc và móng.

DermaDivine, chứa 500 mg collagen (Hydro-Fix), nguồn gốc từ tự nhiên, sản xuất tại Hoa kỳ, được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ và Châu Âu. Tại Việt Nam, tuy mới xuất hiện trên thị trường thời gian không lâu, nhưng viên uống dưỡng da, chống nhăn Dermadivine đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng nhờ hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Vì thế đây có thể coi là một bí quyết hữu hiệu trong việc làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa và điều trị nếp nhăn cũng như những vùng da xấu, đặc biệt cho chị em phụ nữ từ tuổi 30 - 40 trở đi.

DermaDivine cũng sẽ là món quà đầy ý nghĩa và thú vị cho đấng mày râu để dành tặng những người phụ nữ mình yêu thương nhất trong những dịp lễ, ngày kỷ niệm quan trọng.

Viên uống dưỡng da, chống nhăn DermaDivine được đóng mỗi lọ 100 viên, mỗi ngày 2 viên. Các bạn có thể sử dụng thường xuyên hoặc 7-8 tuần mỗi đợt và 3-4 đợt mỗi năm.

Tags: Dau Khop, Chong Lao Hoa, Benh Viem Khop, Thoai Hoa Khop, Tre Hoa da, Chong Nhan Da