Dưỡng chất dành cho da lão hóa

Sản phẩm Biogena Plus giúp nuôi dưỡng, chống nhăn, tăng cường giữ ẩm, làm trẻ hóa da từ trong ra ngoài.

Cũng như các cơ quan khác trong cơ thể, da cũng bị lão hóa theo tuổi tác. Thậm chí làn da bạn còn già trước tuổi nếu không biết cách giữ gìn. Dùng các sản phẩm chống lão hoá là một trong những cách làm chậm quá trình này, giúp bạn có được làn da tươi trẻ. Các gen lão hóa sẽ tạo nên sự quân bình giữa quá trình thoái biến với quá trình sửa chữa và tồn tại. Khi tuổi càng cao, sự quân bình này càng mất đi, quá trình lão hóa sẽ bắt đầu và tăng tốc khi tuổi già tới. Chính vì vậy bạn hãy chăm sóc da ngay cả trước khi nhìn thấy sự lão hóa da của mình.

Xu hướng sử dụng collagen ngày càng phổ biến ở các nước trên thế giới. Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì và trung bì của da. Chúng có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.

Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả lão hoá của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất ví dụ như: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Khi cấu trúc của da có đủ lượng collagen, sự liên kết các sợi collagen sẽ tạo nên sự đàn hồi của da giúp phụ nữ không bị rạn khi mang thai, không bị da thừa khi giảm cân, không bị nếp nhăn khi chuyển động của cơ lặp đi lặp lại, không bị nám, đồi mồi hay tàn nhang, da mặt không bị chùng và không bị sẹo sau tổn thương. Collagen cùng với elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da.

Sản phẩm Biogena Plus từ Mỹ, chứa collagen thủy phân, Hydroxyproline và Hydroxylysine và acid Ascorbic được chiết xuất 100% từ cá và heo. Đây là nguồn cung cấp collagen thiên nhiên giàu có, gần với cấu trúc của da người và an toàn theo đánh giá của hiệp hội sức khỏe Mỹ. Collagen thuỷ phân chứa các Axit Amin bao gồm: Lysin 10%, acginin 7%, histidin 2%, xystin 2%, glycin 2%, canxi 0,079 - 0,118% là những loại axit amin thiết yếu duy trì sự sống và sự phát triển của các cơ dưới da.

Sản phẩm giúp nuôi dưỡng, chống nhăn, tăng cường giữ ẩm, làm trẻ hóa da từ trong ra ngoài, giúp bạn có được làn da căng và mịn, giảm các vết nám do mỏng dư sắc tố Menaline.

Biogena Plus cũng sẽ là một lựa chọn dành cho đấng mày râu để giành tặng những người phụ nữ mình yêu thương trong những dịp lễ, ngày kỷ niệm quan trọng.

Tags: Dau Khop, Chong Lao Hoa, Benh Viem Khop, Thoai Hoa Khop, Tre Hoa da, Chong Nhan Da