Trẻ hóa da bằng công nghệ Mỹ

Công nghệ Solitone (Mỹ) sử dụng ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ, đặc biệt hiệu quả khi chăm sóc da bị lão hóa.

Công nghệ này sử dụng bốn loại ánh sáng, đặc biệt được lọc từ ánh sáng mặt trời, dễ được hấp thụ qua da và mang lại những hiệu quả cao. Từng loại ánh sáng khi được chiếu trên da với cường độ và thời gian phù hợp sẽ tác động sâu và từng lớp tế bào da, khắc phục những nhược điểm, kích thích sự sản sinh những vi tố nuôi dưỡng, giúp da trở nên mịn màng hơn. Solitone đặc biệt hiệu quả trong chăm sóc da bị lão hóa. Môi trường ô nhiễm, thời tiết thay đổi cùng với áp lực công việc khiến cho da sớm bị lão hóa.

Quá trình lão hóa của da xảy ra ở 3 cấp độ: lớp biểu bì, da và các mô tế bào nằm sâu bên trong. Khi da sẽ bị mất nước, các chức năng của da hoạt động không hiệu quả. Các nếp nhăn nơi khóe môi, nơi đuôi mắt, trên gò má bắt đầu xuất hiện.

Solitone với ánh sáng đỏ có bước sóng 640 nm được chiếu trên da sẽ kích thích sự sản sinh “collagen”, làm mềm và mịn các nếp nhăn, các vết rạn chân chim quanh khóe mắt và môi. Sau một chu trình điều trị bạn sẽ có cảm giác như làn da mình được thức dậy sau một giấc ngủ dài vì tuổi tác. Liệu pháp này cũng được áp dụng cho những vùng da ở cổ, ngực và tay…

Ngoài ra, với các màu ánh sáng khác như vàng, xanh lục và xanh da trời, các nhược điểm của da như nám tàn nhang, mụn trứng cá sẽ được khắc phục. Đặc biệt không giống như điều trị thẩm mĩ bằng laser hay dùng xung điện có thể làm cho da bị bỏng rát, phương pháp này tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không gây đau đớn và tự nhiên. Bạn sẽ có cảm giác như được tắm nắng mặt trời vậy.

Với một chu trình điều trị hoàn chỉnh diễn ra trong khoảng từ 2 đến 3 tuần, các dấu vết tuổi tác sẽ được xóa nhòa trên khuôn mặt. Một làn da tươi mới, mịn màng, săn chắc sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động.

Tags: Dau Khop, Chong Lao Hoa, Benh Viem Khop, Thoai Hoa Khop, Tre Hoa da, Chong Nhan Da