Trẻ hóa da không phẫu thuật với Thermage CPT

Đây là công nghệ giúp làn da nhăn, chảy xệ và chùng nhão trẻ lại và hiệu quả sẽ tăng dần theo thời gian.

Công nghệ Thermage CPT làm săn chắc và căng da với nhiều ưu điểm: không cần phẫu thuật, không tiêm chích, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, hiệu quả rõ rệt, tăng dần theo thời gian, duy trì lâu dài và chỉ cần một lần điều trị; các đường nét trở nên thon gọn, trẻ trung hơn; các vùng da nhăn và trùng nhão cải thiện đáng kể; làn da trẻ lại thật sự từ bên trong do có sự tăng sinh collagen.

Thermage CPT đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được lựa chọn hàng đầu dành cho những người có làn da nhăn, chảy xệ và trùng nhão.

Theo giáo sư bác sĩ Robert Peterson, một trong những người đi tiên phong của công nghệ này cho biết: "Phương pháp này hoạt động theo cơ chế sử dụng sóng radio tần số cao, kết hợp với việc làm mát da trước và sau khi phát xung. Điều này cho phép sóng radio tần số cao có thể tác động được vào lớp trung bì mà không gây tổn thương lớp thượng bì của da. Cơ chế này làm các bó sợi collagen co lại tức thì, đàn hồi tốt và khỏe hơn, đồng thời kích thích việc sản sinh collagen mới".

Thermage CPT đã được chứng nhận bởi FDA Mỹ về tính an toàn và hiệu quả cao cho người được điều trị.

Phương pháp này có thể áp dụng với mọi loại da và nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể như: mắt, mặt, cánh tay, bụng, mông… đặc biệt là với vùng da mặt, vùng da quanh mắt (bọng mắt, mí mắt bị sụp).

Thermage CPT đã được chứng nhận bởi FDA Mỹ về tính an toàn và hiệu quả cao cho người được điều trị.Hiện nay, công nghệ này đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…

Chương trình được tư vấn bởi giáo sư bác sĩ Robert Peterson, Chủ tịch hiệp hội phẫu thuật Hawaii, Honolulu, Mỹ.

FDA là từ viết tắt của Food and Drug Administration. Đây là cơ quan trực thuộc Bộ Y tế của chính phủ Mỹ có trách nhiệm đối với việc kiểm duyệt chất lượng các công nghệ, máy móc, thiết bị y học, dược phẩm và thực thẩm trước khi sản phẩm đó được đưa ra thị trường. Quá trình kiểm duyệt của FDA Mỹ thường mất vài năm và bao gồm nhiều đợt thử nghiệm khắt khe. Chứng nhận kiểm duyệt của này được công nhận tại nhiều quốc gia tiên tiến và được coi là có uy tín trên thế giới.

Để được tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia trong hai ngày 17 và 18/5, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại trên để đặt lịch hẹn.

 

Theo VnExpress.net

Tags: Dau Khop, Chong Lao Hoa, Benh Viem Khop, Thoai Hoa Khop, Tre Hoa da, Chong Nhan Da