Giảm béo sau sinh với Oenobiol Topsli

Việc lấy lại vóc dáng thon gọn được xem như một bước tiến lớn trong việc giúp phụ nữ sau sinh làm mới bản thân.

Được làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao của người phụ nữ, nhưng để có được niềm vui này, người phụ nữ đã phải đánh đổi nhiều thứ, trong đó có việc từ bỏ vẻ đẹp hình thể để mang lại sức khỏe cho đứa con thân yêu. Để làm được điều này, họ liên tục bồi bổ cho đứa con không những trong 9 tháng 10 ngày, mà còn ít nhất 6 tháng sau khi sinh để đảm bảo nguồn sữa cho bé, do đó, việc tăng cân không thể kiểm soát được là điều dễ hiểu.

Chính vì thế, mỗi phụ nữ sau sinh đều mong muốn lấy lại vóc dáng đẹp để có được sự tự tin trong công việc và phấn đấu cho những mục tiêu vốn đã bị tạm gác lại vì những trách nhiệm gia đình. Trong thời gian này, việc lấy lại vóc dáng thon gọn được xem như một bước tiến lớn trong việc giúp phụ nữ sau sinh làm mới bản thân.

Oenobiol Topslim vừa giúp phụ nữ cân bằng được lượng nước thiết yếu vừa giúp họ kiểm soát cân nặng từng ngày.
Oenobiol Topslim vừa giúp phụ nữ cân bằng được lượng nước thiết yếu vừa giúp họ kiểm soát cân nặng từng ngày.

Dù nôn nóng, phụ nữ hiện đại vẫn không bỏ quên các quy tắc làm đẹp an toàn. Là người phụ nữ năng động và hiểu biết, các bà mẹ trẻ cũng là những người tiêu dùng thông minh trên mọi phương diện. Để có vóc dáng săn chắc, gọn gàng, họ hiểu việc ngăn ngừa không cho mỡ thừa cư trú ở vùng bụng, hông, đùi là quan trọng. Tuy nhiên, để đối phó với quá trình tích lũy mỡ thừa này cần phải có một phương pháp giảm béo hợp lý, khoa học, an toàn, không gây choáng, sốc và ảnh hưởng đến sức khỏe... Và Oenobiol Topslim chính là giải pháp cho vấn đề này.

Với công thức đặc biệt, kết hợp EGCG của trà xanh và Guarana của caffeine, Oenobiol Topslim giúp kích thích sản sinh nhiệt, đốt cháy mỡ thừa. Từ đó, làm giảm kích thước các tế bào mô mỡ để hoàn thiện và duy trì vóc dáng săn chắc, thon thả. Bên cạnh đó, dưới dạng gói nhỏ pha trong 1,5 lít nước, Oenobiol Topslim vừa giúp phụ nữ cân bằng được lượng nước thiết yếu, vừa giúp họ kiểm soát cân nặng từng ngày.

Dịch chiết Guarana có chứa caffeine trong Topslim cũng phát huy tác dụng giúp tăng sự dẻo dai về thể chất và tinh thần, làm giảm sự căng thẳng do stress. Việc sử dụng Oenobiol Topslim đều đặn cũng mang lại cho người phụ nữ hiện đại một làn da đẹp và biện pháp chống lão hóa hiệu quả.

Oenobiol Topslim dạng gói nhỏ pha trong 1,5 lít nước, cung cấp lượng nước đầy đủ cho một ngày và tiện lợi trong việc mang theo đến công sở hoặc những chuyến du lịch.

Oenobiol Topslim đều đặn mang lại cho người phụ nữ hiện đại một làn da đẹp và một biện pháp chống lão hóa rất hiệu quả.
Dùng Oenobiol Topslim đều đặn sẽ mang lại cho người phụ nữ hiện đại một làn da đẹp và một biện pháp chống lão hóa hiệu quả.

Với tiêu chí chất lượng là trên hết, người phụ nữ hiện đại luôn ưu tiên sử dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, cải thiện vóc dáng nhưng không gây phản ứng phụ. Oenobiol với thành phần từ chiết xuất thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ giúp các chị em tự tin hơn khi quyết định sử dụng lâu dài.

Phụ nữ sau khi sinh có nhiều cảm xúc khác lạ, hạnh phúc ngập tràn nhưng lại thoáng qua nỗi lo lắng, thiếu tự tin khi không còn "dáng ngọc" như thời con gái. Vì vậy, việc thay đổi hình ảnh, làm mới bản thân để tăng sự tự tin là cần thiết với mỗi chị em sau khi sinh con.

Mừng sinh nhật một tuổi, Oenobiol gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt, được áp dụng từ ngày 12/4: Mua 1 tặng 1 (áp dụng cho Hair & Nails, Anti Chute); mua 2 tặng 1 (áp dụng cho Remodelant, Topslim, Aquadrainant, Q10, Regard, Peau, Ventre Flat, D’eau). Số lượng có hạn.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline 0935 279 879, hoặc website www.Oenobiol.vn.

(Nguồn: Oenobiol)