Chào mừng quý khách đến với Công ty Mỹ Việt. HCM: Số 156/7C Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh - HN: 219 Lô C5 Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.


Cadri Enzyme

CARDI-ENZYME - Hàng đầu về chống oxy hoá trong tim mạch có nguồn gốc tự nhiên.

 


 

Mô tả chi tiết:

*GIA TĂNG NĂNG LƯỢNG TRONG TẾ BÀO TIM, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SUY TIM.

* BẢO VỆ TẾ BÀO TIM CHỐNG LẠI SỰ TÀN PHÁ CỦA CÁC GỐC TỰ DO ĐỘC HẠI.

* SỬ DỤNG CHO BỆNH NHÂN CAO HUYẾT ÁP, ĐAU THẮT NGỰC VÀ BỆNH NHA CHU.

1. Cơ chế tác dụng: Coenzyme Q10 (CoQ10) là chất chống oxy hoá mạnh, có mặt nhiều trong tế bào tim, gan, não. Được sử dụng nhiều trong các bệnh tim mạch. Nồng độ Coenzyme Q-10 nội sinh giảm theo tuổi tác. Đặc biệt giảm mạnh ở nhóm người sử dụng thuốc hạ mỡ máu thuộc nhóm Statin. Coenzyme Q-10 là một phần không thể thiếu của chuỗi hô hấp tế bào, nằm ở bên trong màng ty lạp thể, tham gia vào sự vận chuyển electron và proton. Do đó giúp tế bào sinh ra năng lượng cần thiết để tổng hợp các chất năng lượng cao như ATP. Nó tác động như một chất chống oxy hóa, trực tiếp bảo vệ tế bào chống lại sự phá hủy gây ra bởi các gốc tự do độc hại. Coenzyme Q-10 xúc tác quá trình chuyển dạng oxy hóa của Vitamin E thành dạng hoạt động, do đó làm tăng tác dụng của Vitamin E .

Các nghiên cứu invitro cho thấy dạng giáng chức của Coenzyme Q-10 làm giảm nồng độ cholesterol máu, làm bền màng tế bào bằng cách tác động lên các protein màng tế bào và duy trì tính lưu động tối ưu của màng tế bào. Các nghiên cứu trên động vật cho thấy Coenzyme Q-10 làm tăng cung lượng tim và thể tích bơm của tim cũng như thể tích bơm của tâm thất trái, đồng thời làm giảm thể tích cuối kỳ tâm thu cũng như cuối kỳ tâm trương của tâm thất trái, như vậy sẽ tăng lưu thông máu trong cơ thể. Các nghiên cứu invitro cho thấy rằng trong tình trạng thiếu máu cục bộ cơ tim như thiểu năng mạch vành, co thắt mạch vành, nhồi máu cơ tim... Coenzyme Q-10 có tác dụng bảo vệ tế bào cơ tim. Việc bổ sung Coenzyme Q-10 ở các bệnh nhân đau thắt ngực được ổn định và các bệnh nhân suy tuần hoàn sẽ làm tăng tác dụng của các thuốc tim khác, nghĩa là tăng dung nạp thuốc và giảm tần suất các cơn đau thắt ngực. Ở các bệnh nhân tăng huyết áp động mạch điều trị bằng các thuốc giảm huyết áp, sử dụng thêm Coenzyme Q-10 sẽ làm giảm huyết áp động mạch tốt hơn khi sử dụng các thuốc hạ huyết áp đơn thuần. Ở các bệnh nhân bị bệnh nha chu và giảm nồng độ coenzym Q, sử dụng Coenzyme Q-10 với liều từ 60-120mg mỗi ngày, trong 3 đến 8 tuần sẽ có tác dụng giảm phù và chảy máu nướu răng.

2. Công dụng:

- Tăng cương hoạt động của tim, phòng ngừa suy tim nhất là đối với các bệnh nhân cao huyết áp và bị thiểu năng mạch vành.

- Làm chậm quá trình lão hoá.

- Giảm tác dụng phụ khi sử dụng thuốc hạ cholesteron (mỡ) máu, thuốc điều trị ung thư (doxorubicin).

- Hỗ trợ điều trị đau nửa đầu ( Migraine), Hỗ trợ giảm chứng viêm quanh răng. Không có chống chỉ định với Coenzym Q10.

3. Liều dùng: 2-4 viên, chia làm 2 lần mỗi ngày.